Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

5 cách để tận dụng Google Tag Manager

Google Tag Manager đã cách mạng hóa cách chúng ta thực hiện các kịch bản và các thẻ trên các trang web. Tuy nhiên, nhiều nhà tiếp thị liên kết không sử dụng đầy đủ công cụ này hoặc tận dụng những lợi ích tiềm năng của nó.



Dưới đây là 5 cách để tận dụng Google Tag Manager . Những lời khuyên này sẽ giúp bạn cải thiện biểu đồ phân tích của bạn, kết quả SEO của bạn và các chương trình tự động hóa tiếp thị liên kết của bạn.


1. Cải thiện độ chính xác của dữ liệu lưu lượng truy cập trang web



Nhà tiếp thị thường cần phải xác định và tách biệt lưu lượng truy cập trang tổng quan của Google Analytics và báo cáo khác nhau. Ví dụ, nhiều công ty muốn loại bỏ thư rác hoặc lưu lượng truy cập nội bộ (nhân viên) và số lần truy cập từ các đối tác. Thông thường, họ làm điều này bằng cách sử dụng loại trừ các bộ lọc trong Google Analytics.

Google Analytics sẽ giới hạn số lượng các bộ lọc để 100. Nếu bạn có một số lượng lớn các nội bộ IP bạn muốn loại trừ, tôi khuyên bạn nên dùng Google Tag Manager thực hiện chặn . Chặn ip nội bộ được xây dựng với một biến tuỳ chỉnh và kích hoạt một sự kiện tùy chỉnh.

Hãy nhớ rằng nếu bạn sử dụng một kích hoạt chặn, các loại lưu lượng truy cập sẽ được loại trừ từ bất kỳ hoặc tất cả Google Analytics lượt xem — bao gồm giao diện không lọc.


2. Thực hiện cấu trúc dữ liệu 



Cấu trúc dữ liệu là một cách quan trọng để cải thiện kết quả tìm kiếm tốt nhất, nhưng nó có thể gây khó khăn cho các nhà tiếp thị liên kết để thực hiện - đặc biệt là bạn cần phải dựa vào các nguồn lực kỹ thuật. Google Tag Manager giúp bạn dễ dàng cho người không nhà phát triển để thực hiện các cấu trúc dữ liệu trên bất kỳ trang của một trang web.


3. bảo đảm chỉ mục chính xác



Với quản lý từ khóa Google, bạncó thể xác định URL biến để loại bỏ bất kỳ tham số bổ sung mà có thể đã được thêm vào. Sau đó, chúng ta có thể xây dựng một thẻ tùy chỉnh HTML với đoạn mã JavaScript đặt dưới <head> để tự đánh giá tiêu chuẩn . Điều này đảm bảo rằng không có biến thể của một URL ngoại trừ mặc định lập chỉ mục của Google.

Bạn có thể làm theo cùng một logic để thẻ tổng đài insertmobile - nếu trang web của bạn sử dụng một tên miền phụ cho di động.


4. nhập các thông số tự động hóa tiếp thị



Hầu hết các công ty sử dụng phần mềm tự động hóa tiếp thị liên kết để nắm bắt dẫn dữ liệu và theo dõi thông qua các kênh bán hàng. Với Google từ khóa Manager, bạn có thể dễ dàng triển khai theo dõi các thông số với dữ liệu này với thông tin Google Analytics.

Với sự tích hợp biến cookie của bên thứ nhất, Google Tag Manager có thể vượt qua số ID đầu, cùng với các thông số khác, vào Google Analytics.


5. Hiểu hành động của khách trang web 



Với Google Tag Manager, thật dễ dàng để theo dõi hành vi người dùng, hành động và chuyển đổi . Ví dụ, bạn có thể theo dõi nhấp chuột vào khu vực nhất định của một trang, tương tác với video, hoặc hành vi di chuyển của người dùng.

Auto sự kiện cũng có thể theo dõi tải và gửi biểu mẫu. Những hiểu biết này là rất cần thiết để giúp các nhà tiếp thị cải thiện sự tham gia và chuyển đổi.


Gặt hái những lợi ích của Google Tag Manager



Bạn có nguồn lực kỹ thuật hạn chế ? Bạn đang chờ đợi cho các nhà tiếp thị liên kết để thực hiện những gì bạn cần để cải thiện kết quả tiếp thị?

Kiểm soát số phận của riêng bạn và tìm hiểu để sử dụng Google Tag Manager. Sử dụng một container như Google Tag Manager có thể là một kinh nghiệm cho một nhà tiếp thị liên kết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét